DẦU TẨY TRANG GSC NATURAL MAKEUP REMOVE | DƯỢC MỸ PHẨM GSC

750,000

Danh mục:

-❤Dầu tẩy trang GSC Natural Makeup Remove với công thức dịu nhẹ, giúp lấy đi những lớp trang điểm dầy, không thấm nước. Là dung dịch tẩy trang dịu nhẹ với mọi loại da. Giúp sạch sâu, loại bỏ những tạp chất làm bít tắc lỗ chân lông.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA DẦU TẨY TRANG GSC
Thông thường, các sản phẩm dầu tẩy trang đều có kết cấu lỏng, sánh mịn, nhẹ và trong suốt với các thành phần được tạo nên gồm dầu, dung môi, ít chất nhũ hóa…
Bởi chính cách thức hoạt động dầu hòa tan dầu, nên việc sử dụng cleansing oil đều mang đến khả năng hòa tan chất bẩn, bã nhờn, phấn trang điểm trên bề mặt da cho hiệu quả tối ưu.

CÁCH SỬ DỤNG DẦU TẨY TRANG GSC NATURAL MAKEUP REMOVE
Bước 1: Làm ướt mặt, cho một lượng vừa đủ dầu tẩy trang GSC ra lòng bàn tay xoa đều lên mặt,
Bước 2: Massage theo chiều cơ đều mặt rồi rửa sạch lại với nước. Massage mặt trong thời gian 1 – 2 phút. Massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài
Bước 3: Nhũ hóa dầu tẩy trang với nước. Sau khi massage 1 – 2 phút rồi, lấy một chút nước thoa lên mặt và tiếp tục massage cho đến khi dầu chuyển sang dạng sữa trắng đục là được.
Bước 4: Rửa mặt lại lần nữa với sữa rửa mặt. Kết thúc bước tẩy trang với dầu tẩy trang, chúng mình rửa mặt lại một lần nữa với sữa rửa mặt để đảm bảo cuốn trôi hết lớp dầu, chất bẩn,… trước khi thực hiện các bước dưỡng tiếp theo.
Tẩy trang mắt môi nên dùng bông tẩy trang thấm một lượng dầu tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng vùng mắt môi trước.
😍❤️🥰❤️

Hạn sử dụng

6 tháng

Vùng cơ thể

Mặt

Công Thức

Dạng dầu

Xuất xứ

Hàn Quốc

Loại Da

Dầu, Khô, Da hỗn hợp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU TẨY TRANG GSC NATURAL MAKEUP REMOVE | DƯỢC MỸ PHẨM GSC”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *