KB PURE- PERFECT SKIN – Mỹ phẩm chuyên về xử lý các vấn đề về da

99,000

Danh mục:

Ra đời năm 2014, KB Pure thực sự đã tạo ra một bước đột phá mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm xử lý các vấn đề về da chuyên nghiệp ở Israel.
Thương hiệu KB Pure được phát triển để phá vỡ lầm tưởng thương mại tồn tại trong ngành mỹ phẩm và để chứng minh rằng các vấn đề về da có thể được xử lý bằng một quy trình đơn giản và thân thiện với làn da.
Được mệnh danh là “Mỹ Phẩm Hàng Đầu Israel”, những sản phẩm của KB Pure luôn khẳng định vị thế vững chắc của mình tại những thị trường có các chuyên gia khó tính ở châu Âu. KB Pure được xây dựng trên nền tảng của tiêu chuẩn chất lượng hiệu quả vượt trội mang một đẳng cấp của các sản phẩm có tính cách mạng trong việc đưa tất cả tinh hoa tiên tiến khoa học của hoạt chất mỹ phẩm vào bên trong.
Với gần 40 mã sản phẩm chuyên sâu, công thức độc đáo, đầy đủ hoạt chất tiên tiến cao, KB Pure đứng đầu tiên phong thị trường mỹ phẩm Israel trong việc cung cấp các giải pháp xử lý toàn diện cho mọi vấn đề của làn da. Tạo ra công thức hàng loạt các Protocol tinh gọn và hiệu quả độc đáo nhất trong các Clinic/Thẩm Mỹ chuyên sâu.
Sản phẩm là sự kết tinh từ nghiên cứu và ứng dụng công thức chứa các phức chất sáng tạo tinh khiết quý giá của khoa học và công nghệ tiến tiến đến từ các tập đoàn lừng danh hàng top thế giới từ Châu Á đến Châu Âu.
Công thức sản phẩm có nguồn nguyên liệu tươi sạch quý hiếm, 100% chiết xuất từ thực vật chọn lọc từ thiên nhiên không gây độc hại. Thiết kế sản phẩm tinh gọn, giảm thiểu giá thành bao bì chú trọng tập trung vào chất lượng bên trong.
Sản phẩm được nhập khẩu từ website: http://kb-pure.co.il/
SĐT: +972 3-674-2323
Địa chỉ: Q5HX+X7 Giê-ru-xa-lem, Israel
Lưu ý:
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công Thức

Dạng Kem

Thành Phần Hoạt Tính

Nguồn gốc thiên nhiên, Tự nhiên

Chăm Sóc Da

Nám, tàn nhang, Mụn Trứng Cá, Thâm, Chống lão hóa, Da khô, Da không đều màu

Vùng cơ thể

Mặt

Loại Da

Da mụn trứng cá, Lão hóa, Mọi loại da, Khô, Sần

Xuất xứ

Israel

Hạn sử dụng

36 tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “KB PURE- PERFECT SKIN – Mỹ phẩm chuyên về xử lý các vấn đề về da”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *