Giảm giá!

Hạt giống hoa sao nhái mix 9 màu gói trên 400 hạt

(3 đánh giá của khách hàng)

Giá gốc là: ₫16,000.Giá hiện tại là: ₫10,000.

Danh mục:

Hoa sao nhái với vẻ đẹp rực rỡ của mình nên thường được trồng trong sân vườn, ban công, sân thượng, để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Ngoài ra, hoa còn được trồng nhiều ở các khuôn viên trong các khu vui chơi, công viên, đối đi của chung cư,… Đồng thời, hoa cũng có mùi thơm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, thoải mái cho con người. Ngoài ra, hoa sao nhái rất được ưa chuộng dùng để cắm bình, trưng trong phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ,…
Cách trồng
Đợi khi cây giống cao khoảng 8 – 10cm, bộ rễ phát triển, cây có từ 4 – 5 cặp lá, thì tiến hành lấy cây giống ra khỏi giá thể ươm. Trồng cây giống xuống luống đã làm sẵn cẩn thận, tránh làm dập nát bộ rễ, cũng như thân và lá của cây, nếu trồng trong chậu thì cho đất vào trước 2/3 chậu rồi trồng cây con vào. Dùng tay nén chặt phần đất xung quanh rễ, có thể sử dụng cây chống để cây đứng vững hơn, tránh bị các tác nhân bên ngoài gây tổn hại.
Cách chăm sóc hoa sao nhái
Tưới nước
Tưới đều đặn 2 lần/ ngày cho cây đối với cây trồng trong chậu, với cây trồng trực tiếp ở đất vườn thì tưới 1 lần/ ngày, nên tưới vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối. Khi tưới, nên chú ý tưới nhẹ nhàng vào phần gốc của cây, tránh tưới mạnh sẽ làm cây dễ bị hoặc bị dập.

3 đánh giá cho Hạt giống hoa sao nhái mix 9 màu gói trên 400 hạt

  1. nhinguyen678_cadis

    Đặt hạt giống thì ko thấy giao.

  2. uennhi_38736

    Sản phẩm chất lượng, đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh

  3. l*****2

    Shop giao hang đay đu. Cay ki tu hoi nho xiu nhung ôn ko sao. Hinh nhan xu

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *